1. Về Azee Medittech:
Được thành lập ngày 22/11/2011, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển CTCP Cổ phần công nghệ Y khoa Azee (Azee Meditech) tiền thân là Công ty CP XNK Công nghệ thiết bị y tế Hà Nội luôn kiên định với mục tiêu trở thành một thương hiệu uy tín nhất, cung cấp những giải pháp công nghệ tối ưu nhất và những sản phẩm y tế ưu việt nhất.
2. Văn phòng công ty:
• Văn phòng Miền Bắc: 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
• Văn phòng Miền Nam: 3/3 đường Thành Thái, Quận 10, Tp.HCM.
3. Tại sao chúng tôi có mặt:
Y tế là một lĩnh vực cần sự đầu tư đổi mới liên tục và dài hạn, là nền tảng tạo ra sự phát triển ổn định và bền vững cho xã hội
Azee Meditech có nền tảng cơ bản, có hệ thống khách hàng sâu rộng và mối quan hệ đối với các nhà cung cấp, là cơ sở để Azee Meditech nghiên cứu và mở rộng các mảng kinh doanh mới liên quan đến y tế. Azee Meditech sẽ tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, đối tác, cổ đông và xã hội trên cơ sở các giá trị cốt lõi đã được xác lập.
4. Nhân sự:
Azee Meditech đã xây dựng được hệ thống đội ngũ nhân viên và lãnh đạo chuyên nghiệp hóa, gồm nhiều thành viên đã có kinh nghiệm lâu năm trong các công ty lớn, đầu ngành. Thực hiện nhiều hợp đồng cung cấp thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hóa chất cho nhiều đơn vị và cá nhân, được đánh giá cao về năng lực triển khai dự án, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ, cũng như chất lượng kinh doanh và dịch vụ đối với khách hàng.
5. Lĩnh vực hoạt động:
Azee Meditech đã không ngừng nỗ lực, phát triển trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, các sản phẩm y tế chất lượng cao, các giải pháp công nghệ hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực:
6. Ngân hàng hỗ trợ tín dụng:
7. Hoạt động kinh doanh:
Azee Meditech đã và đang phát triển hoạt động phân phối hàng vật tư tiêu hao, hoá chất, thiết bị máy móc và phần mềm trên toàn quốc, ngày càng mở rộng quy mô và mạng lưới khách hàng, mục tiêu trở thành một thương hiệu mạnh tại Việt Nam.
Hệ thống kinh doanh của Công ty luôn tích cực tiếp cận và nắm bắt thông tin khách hàng, xây dựng thời gian biểu về lịch đấu thầu của hệ thống khách hàng truyền thống và khách hàng tiềm năng, làm cơ sở để Công ty lập kế hoạch và ra các quyết định kinh doanh. Với kinh nghiệm tham gia công tác đấu thầu kể từ ngày đầu thành lập, Azee Meditech tạo dựng mối quan hệ hợp tác tin cậy với các Công ty thiết bị y tế lớn, có uy tín trên thị trường để hoàn thiện năng lực đấu thầu của mình.
Trong vòng 5 năm trở lại đây, Azee Meditech đã tham dự và trúng xấp xỉ 70 gói thầu.
8. Chiến lược kinh doanh:
Thiết bị y tế:
• Tập trung phát triển mảng thiết bị chẩn đoán hình ảnh, giảm đau và thiết bị kiểm soát nhiễm khuẩn.
• Thúc đẩy việc mở rộng và tìm kiếm thêm các thiết bị mới, đảm bảo tiêu chí chất lượng, công nghệ và giải pháp.
Vật tư tiêu hao:
• Tiếp tục phát huy thế mạnh với những sản phẩm vật tư tiêu hao trong can thiệp tim mạch hiện đang phân phối, tìm kiếm thêm các sản phẩm cho lĩnh vực can thiệp tim mạch.
• Tìm kiếm thêm các sản phẩm phục vụ cho các chuyên môn khác. Không ngừng cải thiện hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, kênh phân phối và hiệu quả thị trường.
Hoá chất:
• Phát huy thế mạnh ngành hàng đã có lịch sử kinh doanh đồng thời tìm kiếm mở rộng thêm các sản phẩm mới.
• Bổ sung thêm các nhà cung cấp uy tín đến từ châu Á với những sản phẩm có chất lượng tương đương các hãng Hoá chất lớn trên thế giới nhưng giá cả phải chăng hơn để mở rộng thị trường đến các cơ sở y tế tuyến huyện.
Phần mềm:
• Nắm bắt định hướng số hoá ngành y tế, đẩy mạnh phát triển phần mềm PACS – RIS.
• Công ty mở rộng hệ thống phầm mềm gồm HIS, LIS, EMR…với mục tiêu cung cấp giải pháp tổng thể cho các cơ sở y tế theo lộ trình triển khai Bệnh án điện tử của Bộ Y tế .